13 ý tưởng tốt từ 13 tác giả viết lách chết người

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi Blackkimhung, 6 Tháng một 2018.

  1. Blackkimhung

    Blackkimhung New Member

    lăng xê là một nghệ thuật cổ đại.

    Tại các cảng biển Babylon, các thương lái đã thuê những cây cảnh báo cho biết rượu, gia vị và vải.

    Công dân Hy Lạp đã treo các áp phích "Lost" với hy vọng được sum họp với con trẻ, đồ trang sức hoặc nô lệ.

    Các biển hiệu nức tiếng (bảng lăng xê) nổi lên khắp Pompeii để ban bố vở kịch, lễ hội và các cuộc đua.

    sửng sốt?

    Bạn không nên. Lịch sử quảng cáo có đầy đủ các công cụ, chiến thuật và chiến lược bạn - như nhà tiếp thị trực tuyến - vẫn dùng.

    Để tôi chỉ cho bạn lý do vì sao điều này có vấn đề.

    na ná như nó trước đây
    lăng xê in ấn trước nhất bằng tiếng Anh là một tờ tay cầm 3 đến 5 inch cung cấp một cuốn kinh nguyện để bán.

    Năm là 1477.

    Không lâu sau đó, chiến dịch lăng xê vững bền nhất trong lịch sử thế giới đương đại: đang thuộc địa Mỹ.

    Julian Sivulka viết trong cuốn Soap, Sex and Cigarettes của cô , "Một chủ đề chạy qua cả thảy các chương trình quảng cáo nhằm vấn các nhà đầu tư và người định cư đến New World" . "Lời hứa về đất đai tự do."

    Từ "miễn phí" chuông chuông?

    Nó có cùng sức thuyết phục hơn 300 năm sau.

    Nhưng mãi đến giữa những năm 1800, lăng xê đó mới xuất hiện. Khi ngành nghề phát triển, các vị trí nổi lên để đáp ứng nhu cầu:

    Đại lý quảng cáo
    Thương mại minh hoạ
    nghiên cứu viên
    Quản trị viên account
    Copywriter
    Và chính copywriter là người sẽ thống lĩnh lĩnh vực này.

    Nhận xét về lăng xê của Roaring Twenties, Sivulka nói, "Rõ ràng là người viết quảng cáo là thành viên nổi bật nhất của nhóm lăng xê, vì hình ảnh minh họa và nhiếp ảnh tuồng như có thể hoán đánh tráo cho nhau."

    Nói cách khác, người viết chương trình này .

    vì sao bạn nên quan hoài đến lịch sử lăng xê
    Bạn nên nghiên cứu lịch sử quảng cáo vì những lý do hao hao bạn sẽ nghiên cứu lịch sử quân sự, lịch sử chính trị, hoặc lịch sử kinh tế.

    Bạn sẽ học các ý tưởng quan trọng như:

    Làm thế nào để hiểu và hướng dẫn tâm trí con người không ngừng thay đổi
    Nguyên tắc cơ bản về tiếp thị mà bạn đã quên
    Thông tin chi tiết công khai tươi sáng mà bạn không bao giờ nghĩ có thể
    Các cách để đưa ra quyết định soát giúp bạn kiệm ước thời kì và tiền bạc
    Những cách sai để tổ chức một chiến dịch
    Chiến thuật copywriting thất thường mà vẫn hoạt động
    Và đơn giản, chiến lược tư duy của giám đốc tiếp thị đã được chứng minh
    tuốt từ nghiên cứu kí vãng ..., ngoại giả, phục vụ như là một sửa sang để chúng tôi theo trật tự thời kì snobbery.

    Xem, chúng tôi thường bị dụ dỗ bởi dữ liệu, công cụ truyền thông tầng lớp và nội dung của Google ... các dụng cụ nhầm lẫn về chiến thuật và khoa học cho chiến lược.

    Nhưng lịch sử quảng cáo sẽ giúp chúng tôi có được đầu của chúng tôi về thẳng.

    do vậy, như là một phần của cảm hứng của bạn cho lịch sử này, tôi muốn giới thiệu với bạn với 13 người viết quảng cáo chết và ý tưởng tốt nhất của họ.

    Bạn sẽ nhận ra một đôi tên. Một số bạn sẽ không.

    Tôi đã nạm tụ tập vào những ý tưởng ít được biết đến hơn (tránh những điều hiển nhiên và bị lạm dụng) ... và, quan trọng hơn, cách mà họ có thể áp dụng cho bạn ngày bữa nay .

    Bạn sẽ gặp phải một số bất thần. Giống như cách tiếp cận dị giáo của Bill Jayme để sao chép. Hoặc Mel Martin của trick để bề mặt của mối quan tâm sâu sắc nhất của chúng tôi. Hoặc video ... rất nhiều video để mang lại ý tưởng cho cuộc sống.

    bởi vậy, đây là 13. Thưởng thức!

    1. Quyết định hiệu quả bạn muốn sinh sản trong đầu đọc của bạn - Robert Collier
    Tùy vào những vòng kết nối mà bạn chạy - tự copywriting hoặc tự copywriting - bạn sẽ nhớ tên Robert Collier (1885 - 1950).

    Ông sinh ra ở St. Louis, Missouri, và khi còn là một người lớn, ông đã có một buổi biểu diễn với chú của ông tại ấn phẩm Collier's Weekly. Anh học cách viết, chỉnh sửa, và nghiên cứu ở đó.

    Nhưng có lẽ ông được biết đến với cuốn sách Bí mật của Thời đại của cuốn sách năm 1926 .

    Cuốn sách này đã bán được hơn 300.000 bản trong suốt thế cuộc của ông. Trọng tâm của ông là về sự phong phú, ham muốn, đức tin, mường tưởng, và trở nên tốt nhất của bạn. Anh ấy là một huyền thoại trong lĩnh vực đó.

    Ông cũng là một huyền thoại khác:

    Copywriting.

    Collier đã bán hàng triệu đô la sách - như cuốn "Đề cương lịch sử" của HG Well - ở mặt sau của việc viết lăng xê. Trong Cuốn sách của Robert Collier , ông san sẻ những bức thư trực tiếp mà ông viết và giải thích vì sao họ thành công.

    bí ẩn của anh ấy đối với rất nhiều thư chào bán thành công là gì?

    Trước khi bạn đặt bút vào giấy, trước khi bạn gọi cho người viết tên, hãy tự quyết định xem bạn có muốn tạo ra hiệu quả như thế nào đối với người đọc của bạn - cảm giác nào bạn phải khơi dậy trong anh ấy.

    Cảm xúc nào bạn muốn tạo ra trong đầu đọc của bạn: Envy? Hiếu? kiêu hãnh? Bất kỳ một trong số này 50 ?

    Một khi bạn đã quyết định xúc cảm, sau đó viết theo một cách mà mang lại cảm giác đó lên bề mặt.

    (Tất nhiên, điều này thường không xảy ra cho đến khi bạn đã tự kiểm tra nghiên cứu ).

    2. Hiển thị sản phẩm đang sử dụng của bạn - Victor Schwab
    Victor Schwab (1898 - 1980) bắt đầu làm thư ký cho Maxwell Sackheim khi Sackheim ở Rathrauff & Ryan's. Ông đã làm như vậy một công việc tốt cải thiện bản sao của Sackheim rằng ông đã được thăng để copywriter.

    Từ đó ông trở nên "nhà copywriter đặt hàng lớn nhất mọi thời đại".

    Schwab tin tưởng vào nghiên cứu sâu. Anh đã theo dõi các kết quả với quảng cáo phiếu giảm giá được mã hóa. Anh đã thí nghiệm tiêu đề, sao chép khiếu nại, độ dài bản sao, bố cục, lời gọi hành động, và chạy chia.

    Ông là nhà tiếp thị nội dung trước thời của mình, tạo ra truyện tranh cho khách hàng như Sherwin Cody (Dạng tiếng Anh), Dale Carnegie và Charles Atlas.

    Sự tráo mới mà ông đưa ra trong bảng là đưa sản phẩm vào hoạt động, như ông đã giảng giải trong Làm thế nào để Viết một quảng cáo tốt :

    Nó cũng đã được chứng minh rằng, khi hình ảnh sản phẩm trong lăng xê của bạn, bạn sẽ nhận được nhiều sự để ý hơn bằng cách hiển thị nó trong sử dụng: làm cái gì đó, hoàn tất cái gì đó cho người đọc. Điều đó, như WS Townsend nói, "làm cho nó sống, thở và phục vụ ngay trước mắt của khách hàng tiềm năng."

    ~ Victor Schwab

    Tôi chỉ giả tảng này trong bài tập lăng xê số 3 . Và điều này không giống với ý tưởng rằng video trên trang đích sẽ xúc tiến chuyển đánh tráo .

    https://nguyenduyanh.net/copywritingnghe-duc-hinh-deo-chu/

Chia sẻ trang này